Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI026
1800 8180 Đăng nhập
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI0I4
Trở về

Thông báo về các trường hợp Tài khoản thanh toán của Khách hàng cá nhân sẽ bị tạm dừng giao dịch từ ngày 01/01/2025

14/11/2024

Căn cứ theo Quy định của Luật căn cước số 26/2023/QH15 ban hành ngày 27/11/2023 và Thông tư 17/2024/TT-NHNN Quy định việc mở và sử dụng Tài khoản thanh toán tại Tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán ban hành ngày 28/06/2024, VIB trân trọng thông báo về các trường hợp Tài khoản thanh toán (TKTT) của Khách hàng cá nhân (KH) sẽ bị tạm dừng giao dịch từ ngày 01/01/2025 như sau:

1. Đối với KH Việt Nam

Trường hợp  Ảnh hưởng Khuyến cáo đến KH
Chủ Tài khoản chưa thực hiện xác thực thông tin sinh trắc học - TKTT bị tạm dừng giao dịch rút tiền trên phương tiện điện tử (như rút tiền tại ATM), giao dịch thanh toán trên phương tiện điện tử (như chuyển tiền/ thanh toán trên MyVIB, VIB Checkout, E-commerce, …)

- Nếu KH chưa thực hiện xác thực thông tin sinh trắc học, vui lòng hoàn tất trước ngày 01/01/2025 bằng cách:

+ Thực hiện trên MyVIB theo hướng dẫn tại đây; hoặc
+ Đến Chi nhánh/ Phòng giao dịch VIB gần nhất để được hỗ trợ.

Chủ Tài khoản có Giấy tờ tùy thân (GTTT) hết giá trị sử dụng - TKTT sẽ bị tạm dừng các giao dịch rút tiền, thanh toán. Áp dụng với cả tại quầy và trên phương tiện điện tử.
- Việc tạm dừng giao dịch này không bao gồm các giao dịch VIB được chủ động thực hiện như thu phí, thu nợ vay, thu nợ thẻ tín dụng, chuyển tiền theo yêu cầu Cơ quan nhà nước có thẩm quyền, ...

- Nếu KH có GTTT đã hết/ sắp hết giá trị sử dụng, vui lòng cập nhật sang GTTT mới nhất còn giá trị sử dụng bằng cách:

+ Cập nhật trên MyVIB; hoặc
+ Đến Chi nhánh/ Phòng giao dịch VIB gần nhất để được hỗ trợ.

2. Đối với KH nước ngoài

Trường hợp  Ảnh hưởng Khuyến cáo đến KH
Chủ Tài khoản chưa được VIB thu thập hình ảnh khuôn mặt - TKTT bị tạm dừng giao dịch rút tiền trên phương tiện điện tử (như rút tiền tại ATM), giao dịch thanh toán trên phương tiện điện tử (như chuyển tiền/ thanh toán trên MyVIB, VIB Checkout, E-commerce, …)  - Nếu KH chưa được VIB thu thập hình ảnh khuôn mặt, KH vui lòng đến Chi nhánh/ Phòng giao dịch VIB gần nhất để được hỗ trợ. 
Chủ Tài khoản có Hộ chiếu/ Giấy tờ chứng minh nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam (Thị thực, Thẻ thường trú, Thẻ tạm trú, Giấy miễn thị thực,…) hết giá trị sử dụng - TKTT sẽ bị tạm dừng các giao dịch rút tiền, thanh toán. Áp dụng với cả tại quầy và trên phương tiện điện tử.
- Việc tạm dừng giao dịch này không bao gồm các giao dịch VIB được chủ động thực hiện như thu phí, thu nợ vay, thu nợ thẻ tín dụng, chuyển tiền theo yêu cầu Cơ quan nhà nước có thẩm quyền, ...
- Nếu KH có Hộ chiếu/ Giấy tờ chứng minh nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam đã hết/ sắp hết giá trị sử dụng, KH vui lòng đến Chi nhánh/ Phòng giao dịch VIB gần nhất để cập nhật sang Hộ chiếu/ Giấy tờ chứng minh nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam mới nhất.

Quý khách lưu ý:

  • Chỉ thực hiện bổ sung thông tin sinh trắc học trên ứng dụng Ngân hàng MyVIB hoặc tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch VIB.
  • VIB không yêu cầu các hình thức khác (xác thực qua đường dẫn, cuộc gọi hướng dẫn cài đặt ứng dụng hay cung cấp thông tin cá nhân, …), Quý khách lưu ý không thực hiện theo để tránh kẻ gian trục lợi.
  • Xem hướng dẫn xác thực thông tin sinh trắc học trên MyVIB tại đây

Để được hỗ trợ chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài (24/7) hoặc Chi nhánh/ Phòng giao dịch VIB gần nhất:
Tổng đài chung: 1900 2200 
Tổng đài khách hàng Diamond: 1800 8195 


Trân trọng, 
Ngân hàng Quốc Tế (VIB)
 

Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI0A5
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI0Q0
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI0Q6
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI0Q3
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI064
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44GI067