Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44G2LF1
Warning

Warning

The system cannot display the referenced content item. The authoring template "VIB_AUTHORING_TEMPLATE/0.31. Mẫu nhập nội dung bài viết Award" of the content item "VIB-VeVIB-VN/Trang chủ/Giải thưởng/2012/Danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam - do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục xúc tiến thương mại (Bộ công thương trao giải)" is not mapped to a presentation template. Report this issue to your front-end developer or designer.

 
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44G2LN0
1800 8180 Đăng nhập
Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44G2LN3
Trở về

Danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam - do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục xúc tiến thương mại (Bộ công thương trao giải)

20/03/2017

Hà Nội, ngày 3/3/2012 – Sáng ngày 3/3/2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2011 do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) trao tặng. Tại buổi lễ, Bà Dương Thị Mai Hoa – Tổng Giám đốc đã đại diện cho VIB nhận danh hiệu này. Đây là lần thứ 6 VIB nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam.

VIB lần thứ 6 nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
Bà Dương Thị Mai Hoa (giữa) - Tổng giám đốc VIB nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996. Đến cuối năm 2011, sau hơn 15 năm hoạt động, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt trên 8.100 tỷ đồng. VIB hiện có trên 4.300 cán bộ nhân viên phục vụ khoảng 1 triệu khách hàng cá nhân, trên 20.000 khách hàng doanh nghiệp và khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại 160 chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp các tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước.

Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Thương mại), nay là Bộ Công thương tổ chức từ năm 2003. Sau 8 năm triển khai, giải thưởng này đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp đại diện cho các ngành hàng trong cả nước tham gia. Năm 2011, có 90 doanh nghiệp được đánh giá là những thương hiệu Việt mạnh nhất, do bạn đọc Thời báo Kinh tế Việt Nam, người tiêu dùng và một Hội đồng với các chuyên gia hàng đầu mỗi ngành bình chọn và tôn vinh. 

Z7_K88C1OO0LOHM80AEBDH44G2DG1