Trở về danh sách

Quản lý thông tin thẻ

12-09-2015

VIB mang đến cho Quý khách những phương tiện và tiện ích qua các kênh dịch vụ đa dạng để Quý khách có thể kết nối với VIB và thẻ của Quý khách mọi lúc, mọi nơi. Quý khách chỉ cần đảm bảo các thông tin được cập nhật trên hệ thống của chúng tôi để trải nghiệm những tiện ích này.

1. Internet Banking và ứng dụng trên điện thoại di động MyVIB

Dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc truy cập và quản lý thẻ chỉ với những thao tác đơn giản. Ngay từ bây giờ, Quý khách có thể trải nghiệm sự thuận tiện trong việc quản lý tài khoản thẻ bằng cách:

  • Xem số dư, hạn mức khả dụng và kiểm tra giao dịch của tài khoản thẻ bao gồm những giao dịch thẻ tín dụng chưa được lên sao kê;
  • Kiểm tra các thông tin thanh toán như số tiền thanh toán, ngày đến hạn thanh toán;
  • Truy vấn các thông tin khác của thẻ;
  • Thực hiện thanh toán thẻ tín dụng từ tài khoản thanh toán tại VIB;
  • Ngoài ra, Quý khách cũng có thể tìm thấy những chương trình ưu đãi và điểm khuyến mại dành cho thẻ ngay trên ứng dụng MyVIB.

2. Ngân hàng qua tin nhắn (SMS Banking)

Chủ động quản lý thẻ mà không cần kết nối Internet. Dịch vụ SMS Banking cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác về thẻ của Quý khách.

  • Gửi tin nhắn thông báo ngay lập tức các giao dịch phát sinh trên thẻ;
  • Đặc biệt hơn, Quý khách sẽ được thông báo chi tiết về thời gian, số tiền và địa điểm thực hiện giao dịch.
  • Gửi tin nhắn thông báo số tiền phải thanh toán cho thẻ tín dụng vào trước kỳ thanh toán
  • Cập nhật các chương trình ưu đãi và khuyến mại mới nhất dành riêng cho Chủ thẻ VIB.

Để tăng cường sự kết nối, bảo mật và đồng nhất của các thông tin thẻ, VIB đồng thời liên lạc với Quý khách qua Email để thông báo các giao dịch thực hiện trên thẻ, gửi sao kê thẻ, giới thiệu các tính năng/sản phẩm mới cũng như cập nhật những ưu đãi và khuyến mại dành riêng cho Chủ thẻ VIB.

3. Máy ATM

Quý khách có thể dùng mã PIN do Quý khách lựa chọn để kiểm tra tình trạng, số dư trên thẻ và rút tiền mặt tại hệ thống máy ATM rộng khắp của Ngân hàng VIB.

4. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng 24/7 – 1800 8180

Tại VIB, chúng tôi thấu hiểu sự quan trọng của việc sẵn sàng hỗ trợ Quý khách trong quá trình sử dụng thẻ. Bất cứ lúc nào Quý khách cần hỗ trợ, Dịch vụ Chăm sóc khách hàng 24/7 của chúng tôi sẽ hỗ trợ và đem đến cho Quý khách những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Các bài viết khác

VIB mang đến cho Quý khách những phương tiện và tiện ích qua các kênh dịch vụ đa dạng để Quý khách có thể kết nối với VIB và thẻ của Quý khách mọi lúc, mọi nơi. Quý khách chỉ cần đảm bảo các thông tin được cập nhật trên hệ thống của chúng tôi để trải nghiệm những tiện ích này.

1. Internet Banking và ứng dụng trên điện thoại di động MyVIB

Dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc truy cập và quản lý thẻ chỉ với những thao tác đơn giản. Ngay từ bây giờ, Quý khách có thể trải nghiệm sự thuận tiện trong việc quản lý tài khoản thẻ bằng cách:

  • Xem số dư, hạn mức khả dụng và kiểm tra giao dịch của tài khoản thẻ bao gồm những giao dịch thẻ tín dụng chưa được lên sao kê;
  • Kiểm tra các thông tin thanh toán như số tiền thanh toán, ngày đến hạn thanh toán;
  • Truy vấn các thông tin khác của thẻ;
  • Thực hiện thanh toán thẻ tín dụng từ tài khoản thanh toán tại VIB;
  • Ngoài ra, Quý khách cũng có thể tìm thấy những chương trình ưu đãi và điểm khuyến mại dành cho thẻ ngay trên ứng dụng MyVIB.

2. Ngân hàng qua tin nhắn (SMS Banking)

Chủ động quản lý thẻ mà không cần kết nối Internet. Dịch vụ SMS Banking cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác về thẻ của Quý khách.

  • Gửi tin nhắn thông báo ngay lập tức các giao dịch phát sinh trên thẻ;
  • Đặc biệt hơn, Quý khách sẽ được thông báo chi tiết về thời gian, số tiền và địa điểm thực hiện giao dịch.
  • Gửi tin nhắn thông báo số tiền phải thanh toán cho thẻ tín dụng vào trước kỳ thanh toán
  • Cập nhật các chương trình ưu đãi và khuyến mại mới nhất dành riêng cho Chủ thẻ VIB.

Để tăng cường sự kết nối, bảo mật và đồng nhất của các thông tin thẻ, VIB đồng thời liên lạc với Quý khách qua Email để thông báo các giao dịch thực hiện trên thẻ, gửi sao kê thẻ, giới thiệu các tính năng/sản phẩm mới cũng như cập nhật những ưu đãi và khuyến mại dành riêng cho Chủ thẻ VIB.

3. Máy ATM

Quý khách có thể dùng mã PIN do Quý khách lựa chọn để kiểm tra tình trạng, số dư trên thẻ và rút tiền mặt tại hệ thống máy ATM rộng khắp của Ngân hàng VIB.

4. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng 24/7 – 1800 8180

Tại VIB, chúng tôi thấu hiểu sự quan trọng của việc sẵn sàng hỗ trợ Quý khách trong quá trình sử dụng thẻ. Bất cứ lúc nào Quý khách cần hỗ trợ, Dịch vụ Chăm sóc khách hàng 24/7 của chúng tôi sẽ hỗ trợ và đem đến cho Quý khách những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất.