Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8Q15
Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8QH2
Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8QH1

Bảo hiểm Travel Care

Dành riêng cho chủ thẻ tín dụng VIB

Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8Q94

Travel Care: bảo vệ chủ thẻ trước các rủi ro khi du lịch quốc tế với hạn mức chi trả bồi thường và thời gian trễ chuyến/hành lý cạnh tranh so với các sản phâm bảo hiểm du lịch trên thị trường. Đặc biệt, quyền lợi trễ chuyến được mở rộng cho cả hành trình nội địa với mức giá hợp lý

Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8Q96

1. Quyền lợi cho thẻ tín dụng VIB có đăng ký bảo hiểm thẻ

Miễn 100% các loại phí (*):

  • Phí thay đổi sản phẩm thẻ
  • Phí thay đổi hạn mức
  • Phí thu nợ tự động  
  • Phí khiếu nại sai
  • Phí phát hành/cấp lại PIN
  • Phí cấp lại sao kê/bản sao chứng từ giao dịch


Không giới hạn số lượng khách hàng nhận ưu đãi

Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8Q95

2. Quyền lợi bảo hiểm và hạn mức bồi thường tối đa

Quyền lợi trì hoãn chuyến bay quốc tế và nội địa

Sự kiện bảo hiểm Hạn mức bồi thường

Chuyến bay của Người được bảo hiểm (NĐBH là hành khách) bị hãng hàng không thông báo trì hoãn, đồng thời NĐBH đã hoàn tất thủ tục check-in và đang có mặt tại sân bay với các lý do trì hoãn như sau:

  • Điều kiện thời tiết xấu;
  • Các vấn đề cơ học của máy bay;
  • Đình công hoặc các hoạt động khác của nhân viên hãng hàng không khai thác thương mại hoặc nhân viên sân bay làm cản trở việc khởi hành

2 triệu/3 giờ trì hoãn
Tối đa 10 triệu/năm

Quyền lợi hành lý đến trễ

Sự kiện bảo hiểm Hạn mức bồi thường

Hành lý của NĐBH đến nơi trễ hơn 6 giờ so với lịch trình do lỗi của hãng vận chuyển, Công ty bảo hiểm (CTBH) sẽ bồi thường cho mỗi 6 giờ liên tục Hành lý đến trễ nhưng tổng cộng không vượt quá Số tiền bảo hiểm quy định tại Giấy chứng nhận bảo hiểm.

Chỉ áp dụng quyền lợi này cho hành trình quốc tế.

3 triệu/ 6 giờ trễ
Tối đa 21 triệu/năm

Quyền lợi hành lý thất lạc, hư hỏng

Sự kiện bảo hiểm Hạn mức bồi thường

Hành lý và/hoặc đồ dùng cá nhân có trong hành lý của NĐBH bị mất hoặc hư hỏng do một trong các sự cố sau xảy ra trong khi đi du lịch:

  • Lỗi của nhân viên khách sạn hoặc hãng vận chuyển trong khi NĐBH đã gửi hành lý và các đồ dùng cá nhân khác để trong hành lý và nhân viên khách sạn hoặc hãng vận chuyển chấp nhận giữ an toàn cho các hành lý này; hoặc
  • Mất trộm có bằng chứng đột nhập vào phòng khách sạn nơi NĐBH đăng ký là khách lưu trú; hoặc
  • Bị tịch thu, đe dọa, hoặc tấn công bằng bạo lực để lấy hành lý và/hoặc đồ dùng cá nhân trong hành lý;

Chỉ áp dụng quyền lợi này cho hành trình quốc tế và loại trừ các hàng hóa không được định nghĩa là hành lý du lịch

Tối đa 21 triệu/năm

Quyền lợi trợ cấp viện phí do ốm đau, bệnh tật

Sự kiện bảo hiểm Hạn mức bồi thường

Bảo hiểm áp dụng trong trường hợp NĐBH có chỉ định nhập viện để điều trị nội trú tại một bệnh viện hoặc cơ sở y tế ở nước ngoài do tai nạn dẫn đến thương tật thân thể hoặc bệnh tật xảy ra trong khi đi du lịch nước ngoài

200.000 VNĐ/ngày
Tối đa 3 triệu/năm
Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8Q97

3. Phí tham gia bảo hiểm

Kỳ hạn thanh toán  Mức phí (đã gồm VAT)
1 tháng 15.000
3 tháng   35.000
6 tháng  70.000
12 tháng  140.000

 

  • Hình thức thu phí: Phí bảo hiểm tự động ghi nợ vào hạn mức thẻ.
  • Trường hợp chủ thẻ không yêu cầu hủy trước thời hạn ghi trên Chứng nhận bảo hiểm, gói bảo hiểm mặc định tái tục và tự động thu phí trên thẻ tín dụng theo kỳ hạn đã đăng ký.
  • Trường hợp chủ thẻ yêu cầu hủy bảo hiểm, số tiền phí bảo hiểm đã thanh toán sẽ không được hoàn lại. Chủ thẻ vẫn được bảo hiểm cho đến khi kết thúc Hiệu lực bảo hiểm.
Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8QP4

4. Quy trình xử lý bồi thường

  • Cách 1: Gửi yêu cầu bồi thường trực tiếp trên link tại Giấy chứng nhận bảo hiểm được gửi qua email                                    
  • Cách 2: Thực hiện gửi thông tin yêu cầu bồi thường qua email
    • Bước 1: Mô tả thông tin sự kiện kèm hồ sơ chứng từ về địa chỉ email: phongboithuong@fuse.com.vn
      • Ngày bay:
      • Điểm đi - điểm đến:
      • Thời gian khởi hành:
      • Thời gian check in:
      • Mô tả sự kiện xảy ra:
    • Bước 2: Thực hiện cập nhật thông tin hồ sơ theo yêu cầu phòng bồi thường (nếu có)
    • Bước 3: Xác nhận thông tin bồi thường và cập nhật số tài khoản nhận tiền bồi thường
  • NĐBH phải cung cấp các chứng từ theo yêu cầu của CTBH trong vòng 30 ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm
    Hồ sơ bồi thường theo từng quyền lợi được quy định tại bảng Điều khoản và điều kiện bảo hiểm.                                   
  • Hotline tư vấn bồi thường: 02837300 8803 (từ 9:00 sáng - 18:00 chiều các ngày Thứ 2 - Thứ  6)
    Email: cs@fuse.com.vn                                
  • Xem Điều khoản và điều kiện bảo hiểm tại đây tại đây                               
Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8QP1

5. Cách thức đăng ký

Xin vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH VIB qua Hotline 1900 2200

Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8QP3

Lưu ý

  • Hiệu lực bảo hiểm bắt đầu sau khi phí bảo hiểm được ghi nhận thành công trên hệ thống VIB đến trước ngày thu phí kế tiếp 1 ngày.
  • Hiệu lực bảo hiểm sẽ tự động kết thúc nếu tất cả thẻ tín dụng đã hết hạn, bị đóng, phát sinh nợ quá hạn, bị khóa do vi phạm các điều khoản và điều kiện sử dụng thẻ tín dụng VIB.

(*) Tại thời điểm xét hoàn phí, bảo hiểm thẻ phải còn hiệu lực

Thông tin trên website chỉ mang tính khái quát đặc điểm chung của sản phẩm. Các quyền lợi và quy định áp dụng cụ thể sẽ tuân theo đúng Điều khoản bảo hiểm được Bộ Tài Chính phê duyệt. Quý khách vui lòng xem Điều khoản và điều kiện bảo hiểm và truy cập Quy tắc bảo hiểm liên quan theo tên công văn liệt kê để hiểu rõ đặc tính sản phẩm.

Sản phẩm này được cung cấp bởi Công ty TNHH Bảo hiểm phi nhân thọ MSIG Việt Nam (MSIG) theo công văn phê chuẩn của Bộ Tài Chính   với sự phối hợp triển khai của Công Ty TNHH Fuse Online (FUSE) và phân phối bởi bởi Ngân hàng Quốc tế (VIB).

Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8Q54

Bạn còn thắc mắc về sản phẩm?

Hãy để chúng tôi giúp bạn

Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8Q55

Z7_514612K01PFK4065QL3UIU8QL4