Bạn còn thắc mắc về sản phẩm?
Hãy để chúng tôi giúp bạn
1.1 Định nghĩa
Gói tài khoản thanh toán Sapphire (“Gói Sapphire”) là sản phẩm gói tài khoản áp dụng cho Khách hàng cá nhân (KH/KHCN) đang sử dụng đồng thời ba sản phẩm sau:
1.2 Điều kiện tham gia Gói Sapphire
1.3 Hình thức tham gia Gói Sapphire
(*) Các trường hợp KH không thỏa mãn điều kiện gia hạn và muốn đăng ký lại Gói Sapphire thì KH chủ động đăng ký tham gia Gói Sapphire trên MyVIB hoặc tại CN/PGD của VIB
4.1 Phí Gói tài khoản Sapphire
Loại tiền | Mức phí | Điều kiện miễn phí | Điều kiện áp dụng | |
---|---|---|---|---|
Phí quản lý gói tài khoản Sapphire | VNĐ | 0 | - | - |
4.2 Chính sách miễn phí Phí quản lý Gói Sapphire
Điều kiện | Số dư bình quân TKTT trong 6 tháng liền trước tháng đăng ký2 /tháng gia hạn Gói Sapphire(1) | Doanh số chi tiêu bình quân qua thẻ IDC trong 6 tháng liền trước tháng đăng ký/tháng gia hạn Gói Sapphire (2) |
---|---|---|
Gói Sapphire | >= 5 triệu đồng | >= 5 triệu đồng |
Ghi chú:
(1) Là tổng số dư trên các TKTT (không bao gồm tài khoản ngoại tệ) của KH đang hoạt động tại ngân hàng VIB của 6 tháng tròn3 liền trước tháng đăng ký/tháng gia hạn ÷ (chia cho) số ngày thực tế tương ứng của 6 tháng tròn liền trước tháng đăng ký/ tháng gia hạn.
(2) Là tổng giao dịch chi tiêu, thanh toán cho các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân hợp pháp qua POS và Internet tại các đơn vị chấp nhận thẻ quy đổi của 6 tháng tròn liền trước tháng đăng ký/ tháng gia hạn ÷ (chia cho) 6 tháng tròn liền trước tháng đăng ký/ tháng gia hạn
1 VIB được quyền chủ động sử dụng hình thức gửi tin nhắn SMS hoặc tin nhắn qua zalo (ZNS) tùy nhu cầu sử dụng của VIB trong từng thời kỳ.VIB thực hiện gửi SMS/ZNS theo số điện thoại mà KH đã cung cấp và không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp KH không nhận được thông báo do thay đổi số điện thoại hoặc không có địa chỉ zalo hoặc địa chỉ zalo khác với số điện thoại mà KH đã cung cấp. Quy định này áp dụng đối với tất cả các trường hợp thông báo (tham gia, gia hạn, hủy…Gói Sapphire)
2 Là thời điểm KH đăng ký tham gia lại Gói Sapphire trên MyVIB hoặc tại CN/PGD của VIB
3Tháng tròn được tính bắt đầu từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng của tháng dương lịch